ambassadors criuse

Du Thuyền Ambassador Hạ Long 6 * Được Săn Đón Nhất 2022

Du Thuyền Ambassador Cruise tự hào là du thuyền tiên trên vịnh Hạ Long mang sứ mệnh truyền cảm hứng về một đẳng cấp chất lượng 6 sao chuẩn quốc tế. Ambassador Cruise mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho du khách trong hành trình thăm quan và thưởng ngoạn vịnh Hạ Long xinh đẹp đầy lãng mạn

Chào mừng quý khách đến với Du Thuyền 6 Sao Ambassador Hạ Long. 

Du thuyền Ambassador Cruises 6 Sao  được thiết kế bằng thép với  46 phòng nghỉ với ban công riêng có  sức chứa lên đến  120 người , cùng với đó là tàu có boong tắm lớn nhất tại  Vịnh Hạ Long  (87m2) sẽ mang đến cho khách hàng. thể tận hưởng chuyến hành trình trên vịnh với các dịch vụ độc đáo: spa sang trọng trên du thuyền, hồ bơi trên boong tắm nắng, phòng chơi piano và nhà hàng.

du thuyền cao cấp Ambassador

 Du thuyền cao cấp Ambassador

Hơn nữa, với thiết kế cổ điển, sang trọng và phong cách mang đến cho quý khách cảm giác thân thiện, gần khách sạn –  Du thuyền Ambassador Cruise  chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn không thể bỏ qua với bất kỳ sự thượng tôn nào. có dịp thăm  dò Hạ Long .

Du Thuyền Ambassador Du thuyền 6 Sao Vịnh Hạ Long-Smile Travel
                       Du Thuyền Ambassador Du thuyền 6 Sao Vịnh Hạ Long – Smile Travel

Điểm nổi bật của  Ambassador Cruise  khác với các dòng du thuyền khác nhau là có đến 4 tầng với bể riêng (chiều dài: 6m, chiều rộng: 2,5m) tạo ra không gian mở để quý khách hàng có thể tận hưởng toàn bộ những điều đó. phút giây giãn thư, nghỉ ngơi trên du thuyền. Góp phần quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Du thuyền Ambassador Cruise  thiết kế thêm cửa hàng bán đồ lưu niệm: các sản phẩm về lụa tơ tằm: khăn tắm, quần áo,… Đi nghỉ dưỡng trên du thuyền mà ngỡ ngàng như lạc vào trung tâm thương mại, khách sạn 5 sao nổi trên biển bởi sự quan trọng, chuyên nghiệp từ nhân viên đến thiết bị trang trên tàu.

Du thuyền Ambassador Hạng phòng 

Ambassador Cruise  có các phòng được thiết kế sang trọng với sàn lát gỗ, đầy đủ tiện nghi và người dùng được thiết kế linh hoạt có thể chuyển đổi giữa các đôi và đơn. Mỗi phòng đều có ban công riêng hoặc sân tắm riêng với tầm nhìn toàn cảnh ra Vịnh Hạ Long.

Ambassador Deluxe

Hạng Deluxe là sự lựa chọn hoàn hảo cho những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng và tiện lợi. Hệ thống cửa sổ cảnh quan trong cùng ban công hướng vịnh sẽ đi tới toàn bộ trải nghiệm thú vị.

"<yoastmark

Ambassador Premium

Phòng Premium sở hữu đầy đủ tiện nghi cao cấp và sang trọng. Tại đây du khách có thể nhìn thấy toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay tại ban công riêng. Sau một ngày dài thăm quan cảnh đẹp hùng vĩ của Vịnh Hạ Long, cùng thưởng thức chương trình giải trí trên Smart TV và ngắm khung cảnh hoàng hôn say lòng người từ cửa sổ lớn trong phòng.

Hạng phòng Premium cao cấp

Hạng phòng Premium cao cấp

Ambassador Suite

Sở hữu vị trí với tầm nhìn ra vịnh rộng 90 ° là trang hoàn chỉnh cho không gian riêng tư, rộng rãi và thái thư. Với đầy đủ tiện nghi, nổi bật là bồn tắm riêng sát cửa sổ bằng kính hướng đẹp mê hoặc, Ambassador Suite   mang tới trải nghiệm thư thái nhất cho kỳ nghỉ trên Vịnh Hạ Long.

Phòng rộng rãi thiết kế sang trọng

Phòng rộng rãi thiết kế sang trọng

Ambassador Captain Suite

Với khung cửa kính 180 °, bạn có thể nâng cấp toàn cảnh vịnh, Ambassador Captain Suite nâng tầm đẳng cấp cho những người nghỉ dưỡng sang trọng trên Vịnh Hạ Long . Được thiết kế từng chi tiết nhỏ và sở hữu đầy đủ tiện nghi, ghế đọc sách và bồn tắm riêng theo dõi cửa sổ mang lại sự hài lòng tuyệt đối và cảm giác gần với Vịnh Hạ Long.

Ambassador-Captain-Suite

Ambassador-Captain-Suite

Presidential Suite

Cabin rộng nhất trên du thuyền Ambassador với vị trí đẹp nhất, chủ sở hữu tầm nhìn panorama 180 ra Vịnh Hạ Long. Phòng rộng 90m2 trên vịnh ”sở hữu đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn của một căn hộ Tổng Thống. Bạn sẽ không phải lo lắng điều gì trong suốt chuyến đi. Hạng phòng cao cấp nhất

Hạng phòng cao cấp nhất

  • Tầng 4
  • Diện tích 90m²
  • Đôi
  • Ban private public
  • Bồn tắm
  • Tủ quần áo
  • Riêng bàn tiệc
  • Bàn làm việc

Các tiện ích Dịch vụ khác nhau trên Du Thuyền 

Bể bơi ngoài trời

Bình chọn ngoài trời trên du thuyền lớn nhất vịnh Hạ Long sẽ mang lại cho du khách trải nghiệm tuyệt vời khi vừa có thể thư giãn trong bể nước và tận hưởng không khí trong lành.

bể bơi xịn xò ngoài trời

                        bể bơi xịn xò ngoài trời

Sundeck

Sundeck đôi nổi bật và lớn nhất trên vịnh Hạ Long với diện tích lên đến 600m2. Là địa điểm săn hoàng hôn lãng mạn.

Phòng Spa

Các phương pháp điều trị bằng thảo dược, massage toàn thân sẽ giúp cho khách hàng được thư giãn, mang lại cảm giác tận hưởng toàn bộ thời gian nghỉ.

Nhà hàng sang trọng

Nhà hàng trên du thuyền Ambassador 6 sao là một sự kiện sang trọng với sức chứa lên đến 100 khách, nội thất bên trong được bày trí các món ăn mang đến sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần quan trọng. Điểm nhấn với những tấm kính cửa sổ lớn ra toàn cảnh Hạ Long, khách có thể vừa thưởng thức đồ ăn, vừa thưởng thức cảnh đẹp kỳ vĩ của di động thiên nhiên Thế giới.

Không gian nhà hàng sang trọng đẳng cấp

                        Không gian nhà hàng sang trọng đẳng cấp

Thực đơn đẳng cấp

Sự hòa trộn của ẩm thực đậm đặc hương sắc việt pha lẫn với tinh hoa ẩm thực Châu Âu sẽ chinh phục mọi du khách, bạn sẽ không thể ngừng thưởng thức dạng những món ăn hấp dẫn và tươi ngon trên du thuyền Ambassador làm những siêu phẩm đầu bếp thực hiện.

Địa điểm khám phá trong Du  thuyền 6 Sao Ambassador Cruise

Đến với du thuyền Ambassador Cruise , du khách có thể chọn tour du lịch trong ngày tham quan, chương trình sẽ đưa khách đến với những điểm tham quan nổi tiếng tại di sản thiên nhiên Thế giới.

Ti Tốp Island

Hòn đảo nổi tiếng tại Hạ Long với nhiều hoạt động thú vị: ngắm nhìn toàn cảnh Hạ Long 360 trên đỉnh hoặc thả mình vào các làn nước trong vắt.

Hang Sửng Sốt

Hang động lớn nhất Vịnh Hạ Long với chiều dài 200m và tích hợp tổng thể lên đến 10.000m2

 

Làng ngọc trai Tùng Sâu

Chiêm ngưỡng kết quả tạo công cụ ngọc trai hoặc tham gia hoạt động chèo thuyền Kayak

Lưu ý:  chương trình có thể thay đổi tùy chọn theo yêu cầu của dịch vụ và vận tải điều kiện. Nếu có  bất kỳ thay đổi nào, chúng tôi sẽ đề xuất các địa điểm tham quan tương tự để thay thế.

Hoạt động & Tiện nghi

Du thuyền Ambassador mang đến những trải nghiệm mới lạ và khác biệt với các đội tàu khác khi đến cho du khách nhiều hoạt động nổi bật đến ẩm thực phong phú và tiện nghi nghỉ dưỡng cao cấp.

  • Không giới hạn tôm
  • Chèo thuyền kayak
  • Buổi trà đạo
  • Quyền học tập lớp
  • Phút giây hạnh phúc
  • Room room
  • Boong tắm nắng 2 tầng
  • Nhà hàng sang trọng
  • Bình luận

Trang thiết bị trên du thuyền 6 sao Ambassador Cruise:

  • Nhà hàng, Bar và khu vực thư giãn, tắm nắng trên Sundeck
  • Các hoạt động giải trí: Xem phim, chơi nhạc sống, câu mực, lớp học nấu ăn, bơi lội,…
  • Các hoạt động như: Spa + thiết bị sắc đẹp (theo yêu cầu – quý khách thanh toán thêm)
  • Shop bán các sản phẩm đồ lưu niệm ngay trên du khách.
  • Cabin sang trọng có điều hòa
  • Phòng tắm sang trọng trong mỗi cabin
  • TV màn hình LED 49 inch được bố trí trong các phòng
  • Tóc sấy, áo tắm, dép đi trong nhà
  • Két sắt an toàn
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp.
  • Dịch vụ quản lý gia dụng + sức khỏe và an toàn thiết bị và quản lý sơ bộ
  • Dạy nấu ăn + dục dưỡng sinh (hàng ngày)
  • Chèo kayak thiết bị, tắm biển

Báo giá du thuyền Ambassador 6 sao từ tháng 7 năm 2022

Từ tháng 7/2022 , giá du thuyền Ambassador 6 sao là: 3.575.000 VNĐ / khách

BẢNG GIÁ PHỤ TRÁCH XE ĐÓN 2 CHIỀU HÀ NỘI – HẠ LONG – HÀ NỘI

XE LIMOSINE XE RIÊNG (4, 7, 16, 29, 35, 45 chỗ)
GIÁ: 300.000 VNĐ / CHI NHIỀU Liên hệ: 0869.167.868

HÃY LÀ DU KHÁCH ĐẦU TIÊN CHECK-IN DU THUYỀN AMBASSADOR CRUISE CÙNG SMILE TRAVEL.

Liên hệ đặt tour với giá tốt nhất tại  Smile Travel  0869.167.868.

 SMILE TRAVEL CO.,LTD

 VP: Số 4 Ngõ 266 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, HN.

 E-mail: info@smiletravel.com.vn | Tel: 024.66.86.62.87

 Hotline tư vấn 24/7: 0869.167.868- 0865.382.168 – 0865.328.168