cẩm nnag du lịch Lan Haj smile travel

MỘT SỐ LƯU Ý KHI ĐI DU THUYỀN NGỦ ĐÊM TRÊN VỊNH HẠ LONG

Đi tour du thuyền Nên mang theo những gì?

Để có một chuyến đi vui vẻ và thuận tiện, quý khách xin vui lòng đọc kỹ những lưu ý trong việc chuẩn bị hành lý như sau:
– Giấy tờ cá nhân: Chứng minh nhân dân, hộ chiếu, giấy khai sinh (nếu mất CMND thì quý khách có thể mang giấy tờ xe… ) để làm thủ tục đăng ký ngủ đêm trên vịnh.
– Kính râm, chiếc mũ rộng vành và kem chống nắng là những thứ nên có trong hành trang nha!
– Do đi tắm biển đồng thời kết hợp thăm quan một số hang động nổi tiếng nên việc chuẩn bị cho mình một đôi giày/ dép bệt dễ đi sẽ tạo cảm giác thoả mái khi đi bộ thăm quan.
– Váy vóc tung bay & bikini là điều nhất định chị em đừng quên nhé!

Tour du thuyền đã bao gồm các bữa ăn, vé tham quan các địa điểm chưa?

Thông thường, giá đã bao gồm các bữa ăn và vé tham quan các địa điểm du lịch. Lưu ý bạn nên tìm hiểu kĩ để có thông tin rõ ràng nhất. Bạn có thể nhận tư vấn các tour du thuyền trọn gói bằng cách liên hệ Du thuyền Hạ Long – Ha Long Bay Cruises để nhận tư vấn chi tiết vì không phải tàu nào cũng có chung chính sách.

u ngủ đêm lênh đênh trên biển có an toàn không?

Du thuyền 5 sao Vịnh Lan Hạ-Smile Travel

Du thuyền 5 sao Vịnh Lan Hạ-Smile Travel

Cảng vụ đường thủy nội địa Quảng Ninh rất chú trọng đến sự an toàn của du khách. Nếu điều thời tiết xấu, mưa to, gió lốc, du thuyền sẽ không được phép đậu qua đêm trên vịnh.
Trên mỗi du thuyền cũng được trang bị đầy đủ nhiều phao bơi, áo phao cho khách. Bên cạnh đó, do các tàu đều chỉ được phép neo đậu trong khu vực quy hoạch an toàn, bao quanh bởi núi đá vôi. Nếu gặp trường hợp khẩn cấp, tàu của bạn sẽ nhận được sự cứu trợ từ các tàu khác & đội cứu hộ của ban quản lý.

Một số lưu ý khách khi đi du thuyền Hạ Long

– Nên đăng ký dịch vụ vận chuyển từ Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội để thuận tiện cho việc tham quan, tiết kiệm tiền bạc.
– Đọc kỹ những quy định an toàn, nghe theo sự hướng dẫn của nhân viên nhà tàu.
– Tuyệt đối nghe theo sự chỉ dẫn của nhân viên phục vụ dưới tàu.
– Khi ngủ đêm trên du thuyền là quý khách không nên mang đồ uống hay đồ ăn lên du thuyền như thế sẽ bị tính phí dịch vụ khá đắt.
Hy vọng những thông tin ở trên đã mang đến cho bạn những kinh nghiệm bổ ích cho chuyến du lịch Hạ Long trên du thuyền. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào, hãy gọi ngày cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.
HOTLINE: 0869167868 www.tourduthuyenhalong.vn
Nguon: Pham Anh Nguyet

Một số lưu ý khách khi đi du thuyền Hạ Long

Một số lưu ý khách khi đi du thuyền Hạ Long