Xu Hướng Đi Tour Du Thuyền Hạ Long 2021 | Du thuyền Hạ Long

[ad_1]

 

Xu hướng Du Thuyền Vịnh Hạ Long 2021

du thuyen ha long 2019

Vịnh Hạ Long

Đến với vịnh Hạ Long, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng và tham quan hàng ngàn hòn đảo đá vôi và hang động. Mỗi du thuyền sẽ đưa bạn đến tham quan các địa điểm khác nhau vì vậy điều cần thiết là nên xem xét và cân nhắc những địa điểm nào hấp dẫn nhất đối với bạn.

Nếu bạn muốn trải nghiệm một phong cảnh hoang sơ hơn, ít khách du lịch hơn ở Hà Nội và Hồ Chí Minh, đến tham quan Vịnh Hạ Long là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vịnh Hạ Long được UNESCO công nhận là Di sản Thế giới và được đưa vào danh sách “Kỳ quan Thiên nhiên Thế giới”. Một trong những trải nghiệm du lịch phổ biến nhất ở Vịnh Hạ Long là hành trình tham quan trên du thuyền với làn nước xanh ngọc. Có vô số lựa chọn phù hợp với yêu cầu của từng khách du lịch.

du thuyen ha long 2019

View Vịnh Hạ Long

Cho dù bạn đi trong một ngày cuối tuần hoặc tham gia chuyến du ngoạn dài ngày trên vịnh xinh đẹp này, bạn sẽ cần thời gian để khám phá và chọn một tuyến du thuyền phù hợp với yêu cầu của bạn. Dưới đây là một số thông tin cho một chuyến tham quan tuyệt vời ở Hạ Long bằng thuyền.

Xu Hướng Lựa Chọn Tuyến Thăm Quan Trên Du Thuyền Vịnh Hạ Long 2021

Mặc dù toàn bộ khu vực này chủ yếu được gọi là Vịnh Hạ Long, trên thực tế có 3 vịnh khác nhau: Vịnh Hạ Long, Vịnh Bái Tử Long và Vịnh Lan Hạ. Du lịch trên Vịnh Bái Tử Long và Vịnh Lan Hạ ít phổ biến hơn ở Vịnh Hạ Long, vì vậy một số công ty du lịch đang bắt đầu khai thác chúng. Mặc dù tất cả chúng đều có chung một đặc điểm khí hậu, văn hóa, địa chất và địa lý; mỗi khu vực này có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau. Bạn sẽ cần phải xem xét cẩn thận trước khi chọn một hành trình cho mình. Trong số đó, Vịnh Hạ Long và Vịnh Lan Hạ là hai khu vực được khai thác mạnh ở vịnh Hạ Long.

Du Thuyền Tuyến Vịnh Hạ Long

giá vé tham quan vịnh hạ long 2019giá vé tham quan vịnh hạ long 2019

Vịnh Hạ Long là tuyến tham quan phổ biến nhất đối với các du khách, nhưng cũng là nơi bạn thấy đông đúc nhất. Khởi hành từ cảng du lịch quốc tế Tuần Châu, các du thuyền ở đây là những đội tàu lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm trong dịch vụ du lịch vịnh Hạ Long  cũng như du lịch trên biển như: Du Thuyền ParadiseDu thuyền SignatureDu Thuyền StellarDu thuyền PelicanDu thuyền Hương Hải, Dynasty of the seas… các điểm tham quan chính ở Vịnh Hạ Long như làng chài Cửa Vạn, hang Sửng Sốt, hang Mê Cung, hang Tiên Ông, hang Luồn, đảo Titop,…

Ưu điểm:

+ Bạn sẽ có nhiều lựa chọn với giá cả phải chăng cho du thuyền sang trọng

+ Tàu tại Tuần Châu được thiết kế theo phong cách truyền thống, phù hợp với khách du lịch yêu thích vẻ đẹp truyền thống và cổ xưa

+ Cơ sở hạ tầng của cảng Tuần Châu khá hiện đại

Nhược điểm:

– Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Tuần Châu khá dài, thường từ 3,5 đến 4 giờ

– Các tàu tại Tuần Châu chủ yếu là tàu gỗ.

– Tuần Châu là một cảng đông đúc với số lượng tàu thuyền lớn..

Du Thuyền Tuyến Vịnh Lan Hạ

stellar of the sea HA LONG

Du Thuyền 5 Sao Stellar of the seas

Vịnh Lan Hạ là một vịnh ít được du khách biết đến (gần Vịnh Hạ Long), và không có nhiều khách du lịch đến đó, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm khác Vịnh Hạ Long thì đây chính là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Khu vực Vịnh Lan Hạ đã trở thành một nơi cực kỳ thu hút ở Hạ Long khi khu vực này đang được đầu tư mạnh mẽ với sự xuất hiện của các đội tàu lớn. Cầu Tân Vũ – Lạch Hà, cầu vượt biển dài nhất Việt Nam đã được khánh thành, kết nối đường cao tốc Hà Nội – Hải Phòng với cảng Lạch Huyện (cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng), cảng phà Gót trở thành cảng tàu du lịch mới thu hút các công ty vận tải biển. Nổi bật nhất là tàu mới được đưa ra như Du thuyền Azalea và Du thuyền Orchid của Tập đoàn Pelican hay Du thuyền Era của Tập đoàn Signature, Du Thuyền Mon Cheri của tập đoàn Paloma, du thuyền La Regina Legend, Du Thuyền Heritage 5 Sao, Du Thuyền Le Theatre Cruises 5 Sao… Các du thuyền này đưa du khách đến thăm một số điểm đến nổi bật tại Vịnh Lan Hạ như Đảo Ba Trái Đào, Hang Tối, Hang Sáng, Hồ Ba Hầm, làng chài Việt Hải,…

Ưu điểm:

+ Tàu tại bến phà Gót là tàu sắt mới với thiết kế hiện đại, an toàn.

+ Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Hải Phòng (có bến phà) được rút ngắn bằng đường cao tốc và cầu Lạch Huyện, thường mất khoảng 2 giờ.

+ Mặc dù gần đây Bến cảng phà Gót trở nên phổ biến hơn với khách du lịch, nhưng cảng vẫn là một địa điểm mới và ít khách du lịch hơn. Bạn sẽ không thấy quá đông đúc như ở cảng Tuần Châu.

Nhược điểm:

– Bến cảng phà Gót là một cảng mới, cơ sở hạ tầng vẫn chưa hoàn thành

– Một số tàu nhỏ, du khách thường có ít lựa chọn

Du Thuyền Tuyến Vịnh Bái Tử Long

Vịnh Bái Tử Long là một lựa chọn khác cho những du khách muốn du thuyền ở khu vực ít khách du lịch hơn. Khởi hành từ cảng Hòn Gai, chỉ mất 30 phút lái xe từ cảng quốc tế Tuần Châu, các tuyến tàu ở đây cũng là những đội tàu nổi tiếng được nhiều du khách quốc tế ưa thích như Du thuyền Signature, Du thuyền Athena, Du thuyền Dragon Legend, Renea Cruises, Hương Hải Cruises, Du Thuyền Emperor Đây là những du thuyền tiêu chuẩn 5 sao với dịch vụ chuyên nghiệp. Họ tập trung vào các điểm tham quan mới ở Vịnh Bái Tử Long như làng chài Vung Viêng, hang Thiên Cảnh Sơn, Đầm Cống, Đảo Cù La,…

Ưu điểm:

+ Du thuyền tại Hòn Gai là tàu 5 sao với các dịch vụ cao cấp

+ Cảng Hòn Gai là cảng mới ít khách du lịch hơn cảng Tuần Châu

Nhược điểm:

– Thời gian di chuyển từ Hà Nội đến Tuần Châu khá dài, thường từ 4 đến 4,5 giờ

– Cảng Hòn Gai là cảng mới, cơ sở hạ tầng vẫn chưa hoàn chỉnh

Những lưu ý trước khi đặt tour du thuyền Hạ Long

Bảo hiểm du lịch

Bạn nên mua bảo hiểm du lịch cho bản thân và những người đi cùng. Chi phí bảo hiểm du lịch khá là rẻ nhưng lại rất hữu ích nếu có những trường hợp không may xảy ra.

Bạn nên mang theo những gì?

– Kính râm

– Kem chống nắng

– Mũ

– Thuốc đuổi côn trùng

– Quần áo bơi

– Quần áo ấm (vào mùa đông)

– Thẻ Căn Cước Công Dân/ Hộ chiếu gốc

– Một ít tiền mặt để chi trả cho những khoản phí cá nhân

– Đồ ăn kiêng cá nhân

 Sự quyến rũ của Vịnh Hạ Long là không thể phủ nhận cho dù bạn chọn tuyến tham quan nào. Hãy chọn cho mình một du thuyền với tuyến tham quan phù hợp và sẵn sàng cùng chúng tôi khám phá Di sản thiên nhiên thế giới – Vịnh Hạ Long. Hãy chia sẻ bài viết này cho bạn bè và người thân nếu bạn thấy chúng hữu ích cho chuyến đi của bạn! 

 



[ad_2]

Nguồn www.smiletravel.com.vn or